Sáng 16/3 vừa qua đã diễn ra hội nghị ” PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH HẢI PHÒNG – THÍCH ỨNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI NĂM 2022″ . Tọa đàm diễn ra sau 2 ngày Famtrip, đây là một chuyến đi đưa đoàn khảo sát tới các điểm du lịch của Hải Phòng như chùa Long Hoa, bến tàu không số K15, khu du lịch sinh thái đảo Bầu, chùa Tháp Tường Long…và thưởng thức đặc sản địa phương.
SunGo Media vinh dự là đơn vị truyền thông được Sở du lịch Hải Phòng tín nhiệm, chúng tôi đã đồng hành xuyên suốt chuỗi sự kiện. Đội ngũ Ekip đã cùng các đơn vị lữ hành trải nghiệm chuyến đi và ghi lại nhiều hình ảnh ý nghĩa.
(Ekip cùng đoàn đại biểu thưởng thức đặc sản Hải Phòng)
Đối với chương trình tọa đàm diễn ra tại trung tâm sự kiện Hải Đăng, tại Hội nghị Các đơn vị lữ hành đề xuất giải pháp cho du lịch Hải Phòng. Có nhiều ý kiến cho rằng du lịch Hải Phòng cần đẩy mạnh truyền thông để nhiều khách hàng biết đến.
SunGo Media là đơn vị đại diện truyền thông, chúng tôi cam kết tiếp tục quảng bá mạnh mẽ hình ảnh du lịch thành phố thông qua phim hình. Đại diện SunGo, Ông Đỗ Văn Hiếu đưa ra những nhận định mang tính xây dựng dưới góc độ đơn vị truyền thông trong bài phát biểu. Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí sôi nổi với hơn 60 đại diện doanh nghiệp lữ hành khắp 3 miền Bắc Trung Nam và các đơn vị báo chí truyền thông trên cả nước.
(Ekip SunGo Media tác nghiệp tại hội nghị)
(Toàn cảnh tọa đàm hội nghị diễn ra)
Hy vọng đây là thông tin hữu ích cho bạn!
Có thể bạn quan tâm