Ý NGHĨA TÊN GỌI – LOGO SUNGO MEDIA

SunGo Media được thành lập từ 2017 bởi CEO Đỗ Hiếu, 5 chữ S.U.N.G.O được là khởi đầu của 5 giá trị cốt lõi mà SunGo Media đang có.

S – SPEED: Tốc độ: Tốc độ là giá trị cốt lõi số 1 của SunGo, việc nhanh chóng hoàn thiện kế hoạch, sản xuất, tổ chức và bàn giao sản phẩm cho khách hàng được coi là chìa khóa cho sự thành công của SunGo trong suốt 6 năm qua kể từ khi khởi lập. Tốc độ sản xuất đang là ưu thế lớn của SunGo và được khách hàng, đối tác đánh giá rất cao, luôn phải cố gắng duy trì.

U – UNDERSTAND: Thấu hiểu: Đây là giá trị cốt lõi thứ 2 và rất quan trọng của SunGo, thấu hiểu khách hàng một cách chân thành, từ đó xây dựng phương án, kế hoạch và cung cấp dịch vụ một cách tối ưu nhất, chính xác nhất theo mong muốn của khách hàng. SunGo luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết mình cần làm gì để có hiệu quả cao nhất.

N: NEW: Sự mới mẻ, thời sự và không ngừng đổi mới, nâng cấp. Đây là tôn chỉ, giá trị cốt lõi mà CEO Đỗ Hiếu đặt ra cho đội ngũ. Phải liên tục cập nhật, bắt kịp thậm chí đi trước xu hướng để tạo ra những dịch vụ ấn tượng. Không ngừng làm mới bản thân, học hỏi mỗi ngày để khát vọng thành công.

G: GLOBAL: Toàn cầu: Thế giới ngày một phát triển. việc kết nối quốc tế giúp SunGo trở nên vượt trội hơn mỗi ngày, vừa tiếp thu học tập, vừa đưa giá trị của đát nước, của doanh nghiệp SunGo truyền thông ra quốc tế, mang đến nhiều cơ hội hội nhập trong thời kì mới.

O: OPTIMAL: Tối ưu: Đây là giá trị cốt lõi cuối cùng của SunGo, tối ueu chi phí cho khách hàng, mong muốn làm sao khách sử dụng dịch vụ tốt với chi phí tối ưu nhất. Tối ưu thời gian, tiến độ sản xuất để khách hàng đón nhận thêm các cơ hội hợp tác…..Tối ưu mọi mặt với chất lượng dịch vụ ưu việt nhất.

 

Facebook