SunGo Media đơn vị tổ chức khai trương tại Hải Phòng, nhân kỷ niệm 7 năm thành lâp công ty, SunGo Media gửi tặng ưu đãi chi ân khách hàng lên đến 4 triệu đồng. Cùng SunGo Media tìm hiểu thêm về ưu đãi và dịch vụ của SunGo Media.
Tìm hiểu thêm: Chi phí tổ chức khai xuân tại Hải Phòng
“Lễ khai trương – Grand Opening” là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Tổ chức “lễ khai trương” không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới đến với khách hàng mà nó còn mang giá trị tinh thần, phong thủy.
Việc tổ chức “lễ khai trương” thành công và ấn tượng sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa, lợi ích cho doanh nghiệp trên con đường hoạt động và phát triển trong tương lai. Không chỉ bởi niềm vui, niềm phấn khích trong ngày đầu tiên, việc tổ chức “lễ khai trương” văn phòng làm việc còn đem lại nhiều lợi ích khác:
- Đánh dấu bước khởi đầu của 1 công việc.
- Công việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió (theo ý nghĩa về mặt tâm linh).
- Tạo tiếng vang, là một dip để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, đặc biệt là sẽ thu hút được nhiều người dân xung quanh (có thể là những khách hàng tiềm năng mới).
- Về đối ngoại, đây là dịp để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ với những đối tác, khách hàng lớn, cũng như mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.
- Về đối nội, các hoạt động tổ chức lễ khai trương sẽ giúp nhân viên thêm gắn kết hơn, nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thành viên công ty.
Thế nhưng làm thế nào để “lễ khai trương” diễn ra suôn sẻ, thành công nhất? Đằng sau mỗi buổi lễ như thế là cả một ekip dàn dựng chương trình, lên kế hoạch chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình cụ thể của tổ chức sự kiện “lễ khai trương”:
TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG
“Lễ khai trương – Grand Opening” là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Tổ chức “lễ khai trương” không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới đến với khách hàng mà nó còn mang giá trị tinh thần, phong thủy.
Việc tổ chức “lễ khai trương” thành công và ấn tượng sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa, lợi ích cho doanh nghiệp trên con đường hoạt động và phát triển trong tương lai. Không chỉ bởi niềm vui, niềm phấn khích trong ngày đầu tiên, việc tổ chức “lễ khai trương” văn phòng làm việc còn đem lại nhiều lợi ích khác:
- Đánh dấu bước khởi đầu của 1 công việc.
- Công việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió (theo ý nghĩa về mặt tâm linh).
- Tạo tiếng vang, là một dip để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, đặc biệt là sẽ thu hút được nhiều người dân xung quanh (có thể là những khách hàng tiềm năng mới).
- Về đối ngoại, đây là dịp để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ với những đối tác, khách hàng lớn, cũng như mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.
- Về đối nội, các hoạt động tổ chức lễ khai trương sẽ giúp nhân viên thêm gắn kết hơn, nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thành viên công ty.
Thế nhưng làm thế nào để “lễ khai trương” diễn ra suôn sẻ, thành công nhất? Đằng sau mỗi buổi lễ như thế là cả một ekip dàn dựng chương trình, lên kế hoạch chuyên nghiệp. Dưới đây những gói tổ chức khai trương tại SunGo đang áp dụng nhằm tri ân khách hàng, nhanh tay liên hệ để hưởng trọn ưu đãi, tối ưu chi phí!
(Gói tổ chức khai trương tại Hải Phòng 1)
(Gói tổ chức khai trương tại Hải Phòng 2)
(Gói tổ chức khai trương tại Hải Phòng 3)
6. Sự kiện được tổ chức như thế nào?
- Chuẩn bị bộ cắt băng khai trương.
Có lẽ trước khi đặt câu hỏi “tổ chức khai trương” cần làm gì, bạn cũng đã biết chuẩn bị bộ cắt băng khai trương là một việc nhất định không thể thiếu. Cắt băng khai trương là nghi thức trang trọng, thiêng liêng nhất buổi lễ.
- Thi công dàn dựng trang trí:
– Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ.
– Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe, cây kiểng lối đi vào khu vực lễ
– Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
– Khu vực khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
– Khu vực tiệc (nếu có)
– Dọn dẹp vệ sinh
- Nội dung lễ khai trương
– Tiếp tân (có thể do bên “tổ chức” cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời.
– Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
– Văn nghệ chào mừng
– Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên “tổ chức” cung cấp)
– Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
– Giới thiệu đại biểu
– Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
– Nghi thức “lễ khánh thành”: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt
– Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).
- Kết thúc buổi lễ khai trương
– Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
– Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương
Một khởi đầu tốt đẹp sẽ mang đến may mắn, phát đạt, thịnh vượng, giúp chuyện làm ăn của bạn thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy, một quy trình tổ chức sự kiện “lễ khai trương” cần có sự đầu tư kĩ càng, chuyên nghiệp, nhất quán trong khâu tổ chức.
Ngược lại, một buổi “lễ khai trương” chỉ phục vụ hình thức ”lấy lệ“, “mắc nhiều lỗ hổng” trong khâu lên ý tưởng kịch bản và “non kém” về kinh nghiệm tổ chức sẽ phát sinh nhiều vấn đề và chỉ để lại ấn tượng về sự hời hợt, kém chuyên nghiệp.
Có thể thấy, khi tự “tổ chức khai trương tại Hải Phòng”, ngoài việc phải đương đầu với những sự cố có thể phát sinh bất cứ lúc nào như thời tiết, hạng mục nhỏ lẻ không thống nhất, thiết bị kém chất lượng do chưa được kiểm định,… bạn sẽ phải đánh đổi nhiều hơn thế. Đó không chỉ là thời gian, công sức mà còn là hình ảnh, uy tín của chính bạn cũng như doanh nghiệp.
Mọi thông tin hợp tác Quý khách vui lòng liên hệ :
Trụ sở chính: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Chi Nhánh Quảng Ninh: Căn B162, Khu phố cổ Sunworld, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: +84 93 688 85 84
Gmail: Info@sungomedia.vn
Website: https://sungomedia.vn/
Có thể bạn quan tâm