SunGo Media chính thức kí kết hợp tác và bảo trợ truyền thông, tổ chức sự kiện nội bộ cho LG Display

𝐒𝐮𝐧𝐆𝐨 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 𝐯𝐚̀ 𝐋𝐆 𝐃𝐢𝐬𝐩𝐥𝐚𝐲 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐤𝐢́ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐚́𝐜 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 và sự kiện nội bộ 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟑/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟏.
Công ty TNHH LG DISPLAY VIETNAM HAI PHONG (LGDVH) là một trong những công ty con của LG DISPLAY – một Công ty hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các tấm OLED với thị phần lớn nhất toàn cầu cho dòng sản phẩm là các các tấm TFT-LCD cỡ lớn, chiếm 23% trong năm 2016. LG Display cũng là đơn vị thứ 2 cùng với LG Inotek của Tập Đoàn LG kí kết hợp tác, sử dụng dịch vụ truyền thông và sự kiện của SunGo Media trong năm nay.
Tại Tp, Hải Phòng, LG Display có hàng ngàn cán bộ nhân viên đang công tác và tổ chức hàng chục sự kiện, truyền thông khác nhau mỗi năm. Việc tìm đối tác chiến lược để truyền thông trải qua nhiều công đoạn.
Nhận thấy SunGo Media là đơn vị tích hợp các yếu tố cần và chuyên nghiệp, BLĐ LG Display chính thức lựa chọn là đoen vị cung ứng các dịch vụ được nêu trên với nhiều nguyên tắc cụ thể, chi tiết.
(Hợp đồng kí kết giữa hai đơn vị)
SunGo Media vinh dự là đối tác bảo trợ truyền thông và tổ chức sự kiện nội bộ cho 2 đại diện của tập đoàn LG tại Hải Phòng.
Chúc cho sự hợp tác bền vững giữa 2 đơn vị. Hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội lan toả hình ảnh, nội dung thiết yếu mang ý nghĩa quan trọng trong các sự kiện lớn ấn tượng thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn BLĐ quý đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn SunGo Media!
Facebook